Theo tin thể thao, cựu ngôi sao của tuyển Brazil, Rivaldo thử đưa ra một số giải thích về việc Antoine Griezmann từ chối việc gia nhập CLB Barca hè 2018.

Rivaldo: "Thật không thoải mái nếu bị Messi che mờ, kể cả là Griezmann"

“Tôi không thấy thất vọng khi Griezmann không thi đấu cho Barca. Mỗi cầu thủ đều có quan điểm riêng. Barca có nhiều cầu thủ rất tuyệt vời và không thoải mái khi bị Messi che mờ. Griezmann là một cầu thủ từng vô địch World Cup. Tôi thích cách cậu ấy chơi bóng”, Rivaldo cho hay.

Tuy nhiên, xem kết quả kq tbn cho thấy với việc Atletico tiếp tục thất bại trên những đấu trường lớn, Griezmann đang nghĩ lại. Theo báo chí Tây Ban Nha, anh sẵn sàng giảm lương để gia nhập Barca hoặc một CLB lớn khác.Việc Griezmann từ chối Barca là một trong những sự kiện nổi bật nhất kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Thay vì đồng ý ký hợp đồng có giá trị 110 triệu đô la, cầu thủ ngôi sao người Pháp chấp nhận tiếp tục thi đấu cho Atletico với mức lương 24 triệu một mùa.

Bên cạnh Atletico, Real cũng đang gặp khó khăn trên mọi đấu trường. Xem ty so bong da hom nay, việc Cristiano Ronaldo ra đi khiến nhà cựu vô địch châu Âu như rắn mất đầu và không còn hiệu suất ghi bàn cao.

Rivaldo nhận định: “Real cần các cầu thủ lớn. Mọi người đều rõ ràng Neymar là một cầu thủ rất tốt và cậu ấy sẽ giành chiến thắng nếu thi đấu cho Real”.

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"