Chi tiết xem bói tử vi tuổi của hai con giáp Thân, Dậu ngày 29/10/2018. Để hiểu rõ hơn vận trình của hai con giáp này sẽ có thay đổi gì trong ngày hôm nay. Những thay đổi trong công việc, sức khỏe, tình duyên,…

Tử vi ngày 29/10/2018 của người tuổi Thân.

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp ngày 29/10/2018 dự báo có điềm không may trong công việc của người tuổi Thân. Bản mệnh đang phải đối mặt với nhiều thị phi do tiểu nhân đặt điều nói xấu, không những ảnh hưởng tới uy tín cá nhân mà công việc còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa.

Cẩn thận với những thành viên kém cỏi trong nhóm có thể làm cho công việc của bạn bị ảnh hưởng. Tuy vậy, bạn cần phải góp ý một cách khéo léo để đề phòng xung đột phát sinh. Không khí trong gia đình rất đầm ấm. Trong hôm nay, bạn rất thuận lợi với những chuyến công tác xa.

Nhìn chung, cả tài chính, tình cảm và các kế hoạch của bản thân bạn đều đang phát triển theo chiều hướng khả quan. Tìm hiểu thêm tử vi 2019 của người tuổi Thân để dự báo trước tương lai vận mệnh sang năm tới đây.

Tử vi ngày 29/10/2018 của người tuổi Dậu.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/10/2018 thứ Hai nhận định, công việc của tuổi Dậu khá thuận lợi, suôn sẻ hơn nhiều so với ngày trước đó. Không những thế bạn còn được đánh giá cao vì tinh thần hết mình với công việc, cống hiến không ngừng nghỉ, không quản ngại khó khăn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm trong ngày của người tuổi Dậu lại khá ảm đạm do ngũ hành xung khắc. Người độc thân vẫn chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới, bạn cảm thấy cuộc sống hiện tại vẫn còn nhiều điều đáng để mình quan tâm hơn là chuyện yêu đương nên không vội vàng tìm kiếm một nửa cho mình.

Đối với những người đã có đôi có cặp thì nên bồi đắp tình cảm thường xuyên hơn nữa. Dù hai bạn vẫn ở bên nhau nhưng trái tim không hướng về nhau, quên mất việc phải quan tâm, chăm sóc cho đối phương, trong khi tình yêu cần phải bồi đắp từng ngày, từng giờ.

Tóm lại: Để thành công trên con đường sự nghiệp, bạn cần tự tin hơn nữa. Dịp đầu tuần này, thu nhập cá nhân có dấu hiệu được cải thiện. Môi trường xung quanh cực kỳ ổn định. Tuy nhiên, bạn có nguy cơ bị đau lưng, cần phải hạn chế vận động và hạn chế mang vác các vật nặng sai tư thế.