Boi bai xem người yêu bây giờ liệu có đúng là vợ/chồng tương lai của bạn không nhé! Nếu bạn muốn biết, hãy nhắm mắt 30 giây và tự hỏi mình câu hỏi: “Người yêu bây giờ có đúng là vợ/chồng tương lai của bạn?” sau đó chọn một trong những lá bài sau và xem phần giải đoán lá bài bên dưới nhé!

Lá bài Tarot số 1:

Lá bài Tarot số 2:

Lá bài Tarot số 3:

Lá bài Tarot số 4:

Giải đoán lá bài của phong thuy phương đông:

Lựa chọn 1: Queen of Swords

Bạn đã chọn đúng đối tượng.

Lá bài này tượng trưng cho tình cảm gia đình hạnh phúc. Lựa chọn lá bài này cho thấy bạn và đối phương đang trong giai đoạn nồng thắm nhất của tình yêu. Một đám cưới hạnh phúc sẽ là kết thúc tốt đẹp cho mối tình của hai bạn.
Lựa chọn 2: The Stars
Bạn vẫn đang lưỡng lự trong việc chọn người yêu.
Lá bài này có nghĩa bạn đang rất yêu đối phương. Tuy nhiên, do một vài yếu tố ngoại cảnh tác động, tình cảm của hai bạn gặp không ít trở ngại.
Vì những khó khăn trước mắt ấy, bạn dễ rơi vào trạng thái hoang mang. Thậm chí, không chắc hai người có cùng nhau đi đến cuối con đường, dù cả hai yêu nhau sâu đậm. Tâm lý này cũng trở thành rào cản cho tình cảm của hai bạn.
Lựa chọn 3: Chalices
Có lẽ bạn chưa lựa chọn đúng đối tượng.
Việc lựa chọn quân bài này truyền tải thông điệp bạn đang dành tình cảm chân thành và nồng nhiệt cho đối phương. Tuy nhiên, có thể lối sống quá thoáng của người ấy là điểm trừ lớn khiến bạn không hài lòng. Do đó, dù vẫn ở bên nhau, trong tâm trí bạn dần có suy nghĩ muốn xa cách…
Lựa chọn 4: Wands
Đối tượng bạn chọn khá hoàn hảo, nhưng bạn vẫn đang lưỡng lự.

Lựa chọn lá bài này cho thấy, bạn rất yêu người ấy. Tuy vậy, bạn vẫn đắn đo và suy tư trước khi đưa ra quyết định có nên đi bước tiếp theo để gần gũi đối phương hơn nữa hay không.

Có điều gì đó vô hình đang cản trở tình cảm của bạn. Bạn cần chủ động tháo gỡ và nhanh chóng đưa ra phán quyết cuối cùng kẻo để lỡ cơ hội hiếm có này.