Thông tin trận đấu Panama vs Mexico, 8h ngày 1/7, một chiến thắng là mục tiêu mà thầy trò HLV Martino đang hướng tới.

Nhận định bóng đá Panama vs Mexico

Trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, Mexico xếp ở vị trí thứ 11 với 1.630 điểm. Trong khi đó vị trí tương tự của Panama là 78, điểm số cụ thể là 1.322. Chênh lệch giữa hai đội là rất rõ ràng, Mexico hoàn toàn xứng đáng được xếp ở thế cửa trên ở trận giao hữu sắp tới.

Nhận định bóng đá hôm nay dẫu vậy điều đó không đồng nghĩa với việc Mexico được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng dễ dàng. Cần biết rằng trong 16 lần chạm rán Mexico trước đó, Panama đã có 7 lần ngăn đối thủ giành chiến thắng (thắng 2, hòa 5). Hơn thế giai đoạn gần đây Mexico đang cho thấy dấu hiệu sa sút rất rõ.

Sau thất bại trước Mỹ tại trận chung kết CONCACAF Nations League, Mexico tiếp tục chìm trong khủng hoảng với trận hòa trước Honduras ở lượt trận giao hữu. Rộng hơn, El Tri đang có chuỗi 3 trận hòa liên tiếp trong tháng 6 vừa rồi (chỉ tính trong 90 phút chính thức).

Thông tin trận đấu Panama vs Mexico, 8h ngày 1/7
Thông tin trận đấu Panama vs Mexico, 8h ngày 1/7

Trở lại với trận giao hữu trong những ngày đầu tháng 7, thầy trò HLV G. Martino có trận đấu giao hữu cọ xát trước Panama và nhiều khả năng Mexico sẽ có thêm một trận đấu thất vọng. Bởi nên nhớ, Panama đang duy trì được phong độ ổn định khi bất bại 7 trận gần nhất tại mọi mặt trận.

nhận định Panama vs Mexico

Kèo châu Á: Đội chủ nhà Mexico đang cho thấy phong độ khá ổn gần đây khi họ có được 5 chiến thắng trong 7 trận gần nhất còn lại là 1 hòa và 1 thua trên mọi đấu trường. Vừa qua, Mexico để chia điểm ngay trên sân nhà trong cuộc đón tiếp Honduras với tỷ số 0-0. Trận đấu tới tiếp tục được chơi trên sân nhà thì đây là lợi thế rất tốt cho Mexico tự tin giành được chiến thắng. Tuy nhiên đối thủ sắp tới của Mexico cũng không hề dễ chịu, do vậy họ cần cố gắng rất nhiều. Chọn kèo Mexico.

Kèo O/U: Những trận đối đầu giữa hai đội Mexico vs Panama trong quá khứ thường diễn ra với thế trận giằng co với khá ít bàn thắng được ghi. Trong 4 trận gần nhất thì có đến 3 trận nổ kèo xỉu với không quá 2 bàn thắng được ghi còn lại 1 trận nổ kèo tài. Thực tế với phong độ ngang ngửa của hai đội hiện tại hứa hẹn mang đến màn tranh tài giằng co, đây là một tín hiệu tốt cho cửa xỉu ở trận đấu tới. Chọn kèo Xỉu theo các chuyên gia thể thao là hợp lý.

Đội hình dự kiến Mexico vs Panama

Mexico: Ochoa; Araujo, Alvarez, Moreno; L.Rodriguez, Herrera, C.Rodriguez, Gallardo; Antuna, Martin, Lainez.

Panama: Mejia; Palacios, Cummings, Andrade, Davis; Carrasquilla, Godoy; Quintero, Barcenas, Rodriguez; Fajardo.

Dự đoán tỷ số Mexico vs Panama: 1-0

Mời bạn xem thêm tiền đạo là gì và cùng tìm hiểu các vị trí tiền đạo trong bóng đá có vai trò và nhiệm vụ như thế nào nhé!

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"