Theo lời cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood tin rằng mọi thứ ở Man Utd vẫn chưa được giải quyết.

Chia sẻ trên báo thể thao Sky Sports, Tim Sherwood cho hay: “Mourinho cần phải tìm ra cách vì hiện tại, mọi thứ ở Man United như rối tung. Man United sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới có thể kể đến như Paul Pogba, Romelu Lukaku, hay David de Gea do đó, Mourinho phải hành động.

Phòng thay đồ MU đang rạn nứt

Pogba là một nhà vô địch, vừa giành chiến thắng ở World Cup. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp có ket qua ngoai hang anh không được tốt ở mùa này. Mourinho phải nói với Pogba rằng, ‘tiến lên, cậu phải chơi một trận ra trò với Liverpool, tôi tin ở cậu’. Tuy nhiên, đã có sự rạn nứt không nhỏ trong phòng thay đồ Man United, giữa Mourinho và cầu thủ của mình. Họ đang đi về một hướng khác nhau.”

Theo đó, Paul Pogba tiếp tục gây thất vọng ở những trận đấu gần đây của Man United, đặc biệt là trong trận thua Valencia với livescore 1-2 ở lượt trận cuối khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League vừa qua. HLV Jose Mourinho được cho là không hài lòng với Pogba.

Mới đây, cây bút Craig Burley của kênh ESPN bất ngờ khẳng định: Pogba đang chờ đợi Mourinho rời khỏi Man United thì mới chịu phô trưởng đẳng cấp thực sự của bản thân.”

Được biết, Juventus đang muốn chiêu mộ Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đại diện Serie A đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 80 triệu euro và đang chờ đợi câu trả lời từ Man United.

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"