Nhận định thể thao Stoke vs Bristol, 21h00 ngày 7/4. Hai đội đã an phận ở giữa BXH, Bristol họ không còn thiết tha cho những trận đấu còn lại, phong độ kém chơi trên sân khách khá tệ.

Nhận định Stoke vs Bristol

Stoke đang xếp thứ 13 với 51 điểm, kém nhóm dự vòng play-off thăng hạng 10 điểm. Có thể thấy, cơ hội giành tấm vé thăng hạng của Stoke không còn nhiều. Tuy nhiên, trong thời gian qua, Stoke đã bất bại trong 5 trận đấu gần nhất. Đó là thành tích đáng khen.

Kết quả bóng đá hôm nay họ đã ghi được 48 bàn – 1,26 bàn mỗi trận, thủng lưới 45 – 1,18 mỗi trận. Bristol City đã thắng 12 trong số 38 trận tại Championship, hòa 12 và nhận 14 thất bại trong mùa giải này. Họ đã ghi được 45 bàn – 1,18 bàn mỗi trận, thủng lưới 46 – 1,21 mỗi trận.

nhan-dinh-stoke-vs-bristol-21h00-ngay-7-4
Nhận định Stoke vs Bristol, 21h00 ngày 7/4

Trong thời gian qua, Bristol thi đấu không thực sự thành công trong thời gian qua khi chỉ giành chiến thắng trong 1/7 trận đấu gần nhất. Trong đó, Bristol chỉ thắng kèo trong 1/7 trận đấu gần nhất.

Bristol City đã ghi trung bình 1,18 bàn mỗi trận kể từ đầu mùa tại giải đấu. Về phong độ hiện tại của Bristol City, thống kê phong độ cho thấy số bàn thắng trung bình được ghi mỗi trận là 0,63 trong 8 trận gần nhất tại giải VĐQG, thấp hơn 46,6% so với tỷ lệ trung bình của mùa giải hiện tại.

Hai đội không còn mục tiêu chấp 0.5 là hợp lý dành cho chủ nhà, Stoke đang chơi rất ổn định, sức bật cũng đang cao hơn hẳn, Bristol đang mất cảm giác chơi bóng, hàng côn của họ đang có vấn đề. Lượt đi thua cho Bristol và đây là cơ hội để cho Stoke trả lại món nợ này. Ty le keo bong da kèo trên là sáng cửa hơn rất nhiều.

Đội hình dự kiến Stoke vs Bristol City:

Stoke: Jack Bonham, Morgan Fox, Ki-Jana Hoever, Dujon Sterling, Axel Tuanzebe, Ben Wilmot, Josh Laurent, Ben Pearson, William Smallbone, Jacob Brown và Tyrese Campbell.

Bristol City: Max OLeary, Jay DaSilva, Cameron Pring, George Tanner, Zak Vyner, Andy King, Alex Scott, Mark Sykes, Sam Bell, Harry Cornick và Omar Taylor-Clarke.

Dự đoán tỷ số Stoke 2-1 Bristol

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"