Tip kèo Hoffenheim vs RB Leipzig ngày 05/11 lúc 21h30. nhận định dự đoán trận Hoffenheim vs RB Leipzig thuộc giải VĐQG Đức từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

nhận định dự đoán trận Hoffenheim vs RB Leipzig

Sân nhà PreZero Arena vẫn luôn là 1 điểm tựa vững vàng giành cho Hoffenheim trong thời gian gần đây, việc thầy trò HLV Breitenreiter đã có tới 8 trận bất bại ở 10 lần gần đây đón tiếp các đối thủ ở mọi đấu trường chính là những minh chứng rõ ràng nhất (thắng tới 7, hòa 1). Đặc biệt, trong đó có tới 6/7 trận thắng hàng công của Hoffenheim có được ít nhất 2 lần chọc thủng lưới đội khách trở lên sau mỗi trận.

Tip kèo Hoffenheim vs RB Leipzig – 21h30 05/11, VĐQG Đức

Bên kia chiến tuyến, RB Leipzig cũng đang là một đại diện được đánh giá khá cao khi trong những năm gần đây họ luôn có mặt trong vị trí top 4 và giành lấy được tấm vé dự đấu trường UEFA Champions League. Và ở mùa giải mới năm nay, dù giải đoạn đầu mùa họ không có những màn khởi động khá tốt tại kqbd C1 và trên mọi đấu trường, nhưng với đẳng cấp và sức mạnh vượt trội họ đã giành lấy được 11 điểm trong 5 vòng đấu gần nhất để vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng

3 lần hành quân đến sân của Hoffenheim thì Leipzig có đến 2 chiến thắng trong số đó. Rõ ràng Die Roten Bullen vẫn là một đối thủ rất khó chịu đối với đội chủ nhà và để có thể tạo ra những bất ngờ thì Hoffenheim sẽ cần phải nhanh chóng tìm lại phong độ của mình. Dẫu vậy thì rất có thể mọi thứ sẽ không diễn ra theo chiều hướng tích cực dành cho họ và Leipzig vẫn sẽ cho thấy được khả năng tận dụng cơ hội tốt.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kết quả C2 hôm nay, kqbd C2 mới nhất truy cập ngay vào website bongdawap.com nhé.

Tip kèo Hoffenheim vs RB Leipzig Hiệp 1

Kèo tỷ số bóng đá hiệp 1: Hoffenheim 0-1 RB Leipzig

Kèo bóng đá châu Á hiệp 1: RB Leipzig -0

Kèo O/U hiệp 1: Xỉu

Tip kèo Hoffenheim vs RB Leipzig Full time

Kèo tỷ số Full Time: Hoffenheim 2-3 RB Leipzig

Kèo châu Á Full Time: RB Leipzig-0

Kèo O/U Full Time: Tài

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"