Nhận định thể thao Lazio vs Midtijylland, 23h45 ngày 27/10. Bảng F Europa League đang diễn ra quá căng thẳng và cân bằng khi cả 4 đội đều đang cùng có 5 điểm cho tới lúc này.

Nhận định Lazio vs Midtijylland

Lazio khởi đầu năm nay đầy hứa hẹn, giữ vị trí thứ 5 tại Serie A và vừa có cơ hội rất lớn vượt qua vòng bảng Europa League. Ket qua bong da sau 4 lượt đấu đầu tiên các chân sút nổ súng 7 lần, trong đó có tới 6 bàn được ghi trên sân nhà đạt hiệu suất 3 bàn mỗi trận.

Song cần lưu ý lượt đi Lazio thua sốc đến 1-5 trên đất Đan Mạch. Tuy vậy, sau thất bại kinh hoàng đó, đội bóng thành Rome lại thi đấu tương đối xuất sắc: bất bại 7 trận cho đến nay (thắng 4). Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Sarri đã buộc Atalanta phải nhận thất bại đầu tiên ở Serie A 2022/3 nên giờ tinh thần toàn đội càng trở nên hưng phấn.

nhan-dinh-lazio-vs-midtijylland-23h45-ngay-27-10
Nhận định Lazio vs Midtijylland, 23h45 ngày 27/10

Bên kia chiến tuyến, Midtjylland cũng đang thi đấu rất ấn tượng với chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp, trong đó có màn vùi dập Lazio tới 5-1 và cầm hòa Feyenoord. Midtjylland không yếu như người ta lầm tưởng và họ hoàn toàn có thể giành điểm trên đất Italia.

 Trong một bảng đấu mà các đội đang chơi tấn công cực kì cống hiến thì Midtijylland đang thi đấu khá ổn ở mặt trận phòng ngự khi mới chỉ để thua 6 bàn cho tới lúc này. Midtijylland rõ ràng sẽ cố gắng chơi phòng ngự trước Lazio ở trận đấu này và với phong chơi ở thời điểm hiện tại thì họ hoàn toàn hướng tới việc có điểm trước đội chủ nhà trận này.

Lazio từng chấp keo bong da 1/2 trái khi làm khách của Sturm Graz và chấp 1 hòa khi trở về sân nhà. Cả hai trận này, Lazio đều không thắng. Trước Midtjylland, kèo chấp chính của 2 trận đều giống hệt. Nếu kịch bản ấy lặp lại, Lazio sẽ thua kèo ở trận này.

Đội hình dự kiến Lazio vs Midtijylland

+ Lazio: Provedel; Hysaj, Patric, Gila, Marusic; Alberto, Cataldi, Basic; Cancellieri, Anderson, Zaccagni.

+ FC Midtjylland: Lossl; Thychosen, Sviatchenko, Dalsgaard, Paulinho; Evander, Martinez, Olsson; Dreyer, Kaba, Sisto.

Dự đoán tỷ số Lazio vs Midtijylland: 2-2

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"