Nhận định Sao Paulo vs Coritiba, 06h00 ngày 21/10, VĐQG Brazil. Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Coritiba từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Sao Paulo vs Coritiba

Sao Paulo sau 31 vòng đấu tại giải VĐQG Brazil mùa này giành 41 điểm, xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Vị trí này khá an toàn trong cuộc chiến trụ hạng nhưng Sao Paulo vẫn phải nỗ lực tối đa ở 7 vòng cuối để bào vệ vị trí dự Cúp châu Âu (Top 12 có vé đá Copa Sudamericana). Dẫu vậy, Sao Paulo trên sân nhà mùa này không tạo được sự tin tưởng. 10 lần tiếp khách vừa qua ở giải VĐQG Brazil họ để mất điểm tới 8 lần (thua 4, hòa 4).

Nhận định Sao Paulo vs Coritiba 21/10

Các chuyên gia bóng đá số cho hay Coritiba đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng với 34 điểm sau 31 trận. Khoảng cách giữa họ và nhóm cầm đèn đỏ (xuống hạng) lúc này chỉ bằng đúng 1 chiến thắng. Tuy nhiên cơ hội ở lại Serie A của Coritiba vẫn rất rõ ràng khi họ đá ít hơn các đối thủ cạnh tranh 1 trận. 3 lần gần đây làm khách trên sân của Sao Paulo, Coritiba bất bại với 1 chiến thắng và 2 trận hòa nên họ càng tự tin chắt chiu thêm điểm số ở vòng 32.

Phong Độ Đối Đầu Sao Paulo Vs Coritiba

  • Sao Paulo: 3 trận thắng.
  • Coritiba: 2 trận thắng.
  • Hòa 5 trận.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Sao Paulo Vs Coritiba

  • Sao Paulo: 4 trận thắng, 3 trận hòa, 3 trận thua.
  • Coritiba: 4 trận thắng, 6 trận thua.

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Sao Paulo Vs Coritiba

  • Sao Paulo: Calleri, Neves, Patrick, Bertalia, Reinaldo, Eder, Vinicius, Nikao, Arboleda, Alisson.
  • Coritiba:  Manga, Gamalho, Paixao, Martinez, Fabricio, Andrey, Egidio, Luciano, Gomes, Hugo.

Dự đoán tỷ số bóng đá Sao Paulo vs Coritiba: 2-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la luật bóng ném cơ bản ngay trên webiste của chúng tôi nhé