nhận định U23 Turkmenistan vs U23 Iran, 20h00 ngày 4/6 – U23 châu Á. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, O/U trận U23 Turkmenistan vs U23 Iran chính xác từ chuyên gia thể thao

nhận định U23 Turkmenistan vs U23 Iran

U23 Turkmenistan có trận ra quân thi đấu rất hứng khởi. Họ gặp ngay đội chủ nhà Uzbekistan nhưng chi bị thủng lưới bởi bàn penalty mà thôi.

Nhìn chung ở trận đấu đó, U23 Uzbekistan ép sân hoàn toàn nhưng các chân sút chủ nhà quá dở, cộng thêm sự xuất sắc của thủ thành Charyyev đã giúp Turkmenistan đứng vững. Ở trận đấu tiếp theo, đối thủ của họ thậm chí có phần còn xuất sắc hơn.

nhận định U23 Turkmenistan vs U23 Iran 4/6

U23 Iran có trận đấu trên chân hoàn toàn so với U23 Qatar ở trận đầu. Nhưng thước ngắm của hàng công thật sự có vấn đề khi nhiều cú sút tung ra nhưng chẳng trúng đích.

Họ bị dính hồi mã thương của U23 Qatar ở phút 87. Tuy nhiên Khalaji đã lên tiếng đúng lúc ở phút 90 để giữ 1 điểm cho U23 Iran. Rõ ràng, nếu muốn đi tiếp, U23 Iran cần phải vượt ải Turkmenistan và chiến thắng là điều bắt buộc.

nhận định Châu Á U23 Turkmenistan vs U23 Iran: Chọn: U23 Iran

Các cổng game châu Á đã sớm cho thấy sự tin tưởng vào chiến thắng của U23 Iran. 5 trận gần đây trên mọi đấu trường, đội bóng này đều bất bại ở tỷ lệ kèo châu Á (3 thắng và 2 hoà). Các thống kê khác cũng cho thấy sự vượt trội của họ trước U23 Turkmenistan.

Các chuyên gia nhận định nhận định U23 Turkmenistan vs U23 Iran 20h ngày 4/6 đặt niềm tin vào U23 Iran.

nhận định O/U U23 Turkmenistan vs U23 Iran: Chọn Tài

Theo tỷ lệ kèo TX mà cổng game ấn định cho thấy, hai trận đối đầu duy nhất của hai đội đã xuất hiện rất nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể thì đã có tới 9 bàn được ghi sau 2 lần chạm trán kể trên. Hơn thế nữa, những trận đấu vừa qua của U23 cũng nổ Tài liên tục, khi có tới 3 trận vượt mức kèo 2,75 trong 5 trận đã qua. Do đó, các chuyên gia tỷ lệ kèo bóng đá U23 Turkmenistan vs U23 Iran dự đoán, việc trận đấu sắp tới nổ Tài không phải là ngoại lệ.

Dự đoán tỷ số bóng đá U23 Turkmenistan 1-3 U23 Iran

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về tiền đạo Mu ngay trên webiste tylebd.com nhé!

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"