Điểm tin thể thao tối 18/1: Bruno từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd; Ronaldo đoạt giải tại The Best 2021; Eriksen tìm việc tại Ngoại hạng Anh

Điểm tin tối 18/1: Bruno từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd

Bruno từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd

Dù hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn còn thời hạn đến năm 2025 nhưng Man United muốn tăng lương cho Bruno trong bản hợp đồng mới. Cụ thể, BLĐ của MU muốn nâng lương cho Bruno từ 100.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần.

Mặc dù vậy, tiền vệ 27 tuổi được cho là không chấp nhận con số này bởi anh đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ. Trong khi đó Ronaldo đang nhận mức lương 400.000 bảng/tuần và De Gea cũng không kém cạnh với 375.000 bảng/tuần. Theo truyền thông Anh thì phải đến hết mùa giải này Bruno mới ngồi vào bàn đàm phán với Man United.

Ronaldo đoạt giải tại The Best 2021

Cristiano Ronaldo mới đây chính thức được FIFA vinh danh với danh hiệu Cầu thủ ghi bàn hàng đầu trên ĐTQG. Siêu sao của Man Utd đã nâng tổng số bàn thắng cho ĐTQG Bồ Đào Nha lên 115, vượt qua tiền đạo Ali Daei của Iran để đứng đầu.

Chúng tôi mang đến thêm cho quý đọc giả kết quả bóng đá pháp nhanh nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Eriksen tìm việc tại Ngoại hạng Anh

Tiền vệ người Đan Mạch, Christian Eriksen đang muốn tái xuất tại Ngoại hạng Anh. Dù vẫn bỏ ngỏ khả năng có thể ra sân ở xứ sở sương mù nhưng cựu sao Inter Milan vẫn tự tin có thể chơi bóng với cường độ cao ở giải đấu khắc nghiệt nhất châu Âu.

Aubameyang có thể trở lại Arsenal

Tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang có thể sẽ sớm rời ĐT Gabon tại Cúp các quốc gia châu Phi do vấn đề về thể lực. Ngôi sao Arsenal đã bỏ lỡ các trận gặp Comoros và Ghana, trong khi nhân viên y tế thông báo tìm thấy các tổn thương ở tim. Theo tờ Athletic, Aubameyang sẽ sớm trở lại Arsenal để kiểm tra lại một cách kỹ hơn các vấn đề ở tim của mình.

Arsenal, Juventus vỡ mộng mua Vlahovic ngay tháng 1

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Fiorentina sẽ không bán Dusan Vlahovic với bất kì giá nào trong kì chuyển nhượng mùa đông và chỉ đề cập đến tương lai của cầu thủ người Serbia sau mùa giải 2021/22. Điều này cũng đồng nghĩa Arsenal, Juventus hay Tottenham gần như không còn “cửa” tiếp cận tiền đạo 21 tuổi.

Fiorentina đại thắng

Rạng sáng nay, Fiorentina đã có kqbd hủy diệt 6-0 Genoa. Trong đó, Vlahovic và Torreira mỗi người đóng góp 1 bàn. Chiến thắng này giúp The Viola leo lên vị trí thứ 6 trên BXH Serie A.

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"