PSG lại thắng ngược ngoạn mục, Messi chỉ trích chủ tịch Barcelona, Chelsea vượt lên so với Liverpool và Man City… là những tin bóng đá hôm nay ngày 2/11.

PSG lại thắng ngược ngoạn mục

Mùa giải 2021/22 đã trôi qua được hơn 3 tháng và cũng gần chừng đấy thời gian, “siêu bom tấn” Lionel Messi đá trận ra mắt, PSG hiện giờ vẫn chỉ là một tập hợp những ngôi sao thượng hạng chứ không phải một tập thể đích thực. Hầu hết các chiến thắng đã qua của gã khổng lồ nước Pháp đều mang đậm dấu ấn cá nhân chứ không phải là thành quả của một lối chơi tập thể.

Trong màn đón tiếp đối thủ đã lật đổ họ khỏi ngôi vương nước Pháp vào mùa trước và ket qua bong da truc tuyen chiến thắng trong 2 lần gần nhất đôi bên đụng độ (gồm trận tranh Siêu cúp Pháp đầu mùa này), HLV Pochettino đã sử dụng đội hình cân bằng hơn nhưng một phần cũng vì sự vắng mặt của Mbappe, cầu thủ chơi tốt nhất đội từ đầu mùa này chứ không hẳn nhà cầm quân người Argentina mạnh dạn cải tổ.

tin-bong-da-2-11-psg-lai-thang-nguoc-ngoan-muc
PSG lại thắng ngược ngoạn mục

Messi chỉ trích chủ tịch Barcelona

Báo thể thao viết Messi đã tham dự một cuộc phỏng vấn mới đây, trong đó anh thảo luận về việc rời khỏi Barcelona và tiết lộ rằng có thể ở lại Camp Nou nếu quyết định thi đấu miễn phí.

Bên cạnh đó, Messi cũng nói về những tháng đầu tiên của mình ở PSG và thảo luận về động lực chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử khi không thể ở lại Barcelona: “Khi tôi quyết định đến PSG , một trong những lý do là đội hình tuyệt vời của họ và mong muốn tiếp tục phát triển như một câu lạc bộ và giành chức vô địch Champions League”.

Chelsea vượt lên so với Liverpool và Man City

Tại vòng 10 lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh 2021/22, Chelsea, Man City và Liverpool thi đấu cùng giờ. Liverpool đã có khởi đầu không thể tốt hơn khi dẫn trước Brighton 2-0 chỉ sau 24 phút thi đấu, trong khi đó Chelsea không thể xuyên thủng mành lưới của Newcastle trong 65 phút đầu tiên. Tuy nhiên, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Chelsea lại là đội được hưởng niềm vui còn Liverpool lại gây thất vọng.

The Kop đã không thể bảo vệ lợi thế khi để Brighton cầm hòa 2-2, trong khi đó Chelsea ghi tới 3 bàn vào lưới Newcastle chỉ trong gần 30 phút cuối cùng của trận đấu. Ở trận đấu cùng giờ, Man City gây sốc khi để thua 0-2 trước Crystal Palace ngay tại Etihad. Đó là trận đấu mà trung vệ Laporte đã chơi cực tệ.

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"