nhận định Newcastle Jets vs Brisbane Roar hôm nay 16h05 ngày 21/05, vòng 22 VĐQG Úc. Phân tích tỷ lệ kèo Newcastle Jets vs Brisbane Roar chính xác.

nhận định Newcastle Jets vs Brisbane Roar

Newcastle Jets đang có sự lận đận với 12 vòng đấu gần đây chỉ biết hòa và thua về ty le keo khiến cho đội bóng này tụt dốc và hiện tại đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH với 22 điểm đang sở hữu. Những vấn đề vẫn đang chưa thôi buông tha đối với Newcastle Jets FC và phải tiếp đón Brisbane Roar ở vòng đấu tới chắc chắn sẽ là một thử thách nữa đối với họ.

nhận định Newcastle Jets vs Brisbane Roar – 16h05 21/05, VĐQG Úc

Ở những vị khách, Brisbane Roar đang chơi với thành tích cao hơn. Đội khách đang đứng vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp với 31 điểm ghi được. Họ đem về 4 trận thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua ở 10 trận ra quân gần nhất trên mọi mặt trận. Sau 22 vòng đấu, những vị khách giành được tới 8 chiến thắng, 7 trận hoà và 6 thất bại.

Chính vì vậy, đánh bại Newcastle Jets ở lich bong da hom nay đang là mục tiêu hàng đầu của Brisbane Roar. Xét một cách thực tế, tuy lối chơi đang gặp vấn đề nhưng thực lực giữa hai bên vẫn đang có sự chênh lệch nhất định. Do đó, để Brisbane Roar có thể hoàn thành nhiệm vụ kể trên sẽ không mấy khó khăn.

nhận định châu Á Newcastle Jets vs Brisbane Roar: Chọn Brisbane Roar

Dù được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên với phong độ tệ hại ở thời gian vừa qua, Newcastle Jets vẫn bị đánh giá thấp hơn so với đội khách Brisbane Roar ở lần đối đầu sắp tới. Một chiến thắng với cách biệt tối thiểu chắc chắn không phải là nhiệm vụ quá khó khăn với Brisbane Roar.

nhận định O/U Newcastle Jets vs Brisbane Roar: Chọn Xỉu

4/5 trận vừa qua của Newcastle Jets có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2 trận sân nhà gần nhất của họ kết thúc với kết quả xỉu chung cuộc. 4/5 trận gần đây của Brisbane Roar có nhiều nhất 2 pha lập công mỗi trận và toàn bộ 3 trận đối đầu gần nhất cũng có tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Theo chuyên gia thể thao, chọn Xỉu ở kèo đấu này.

Dự đoán tỷ số Newcastle Jets vs Brisbane Roar: 0-1

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"