nhận định thể thao Thanh Hóa vs HAGL; Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang tách top và bay cao trên đỉnh BXH. Làm khách trước Thanh Hóa, đội bóng phố núi sẽ nối dài mạch trận bất bại trước đối thủ để củng cố vị thế của mình.

nhận định Thanh Hóa vs HAGL, 17h00 ngày 28/4 - V-League

nhận định Thanh Hóa vs HAGL

HAGL đang thể hiện phong độ hủy diệt ở mùa giải năm nay. Kể từ vòng 2 cho đến nay, thầy trò HLV Kiatisuk chưa biết đến mùi thất bại. Họ toàn thắng 8 trận và hòa 1, trong đó có chiến thắng quan trọng trước Hà Nội ở vòng 10. Hiện tại HAGL đã tách top để 1 mình dẫn đầu BXH với 25 điểm, hơn đội xếp sau Viettel 3 điểm. Khoảng cách trên đủ để mang đến sự tự tin cũng như thoải mái cho đội bóng phố núi.

Trước chuyến hành quân đến Thanh Hóa, thầy trò HLV Kiatisuk đã được tiếp thêm động lực với những danh hiệu cá nhân và tập thể xuất sắc nhất tháng 4. Trận đấu này HAGL cũng tạo ra cơn sốt vé đối với NHM xứ Thanh. Không quá khi nói rằng đội bóng phố núi thi đấu sân nhà cũng như sân khách đều có được lượng CĐV đông đảo và đó là chiến thắng về tâm lý trước đối thủ.

Phía đối diện, Thanh Hóa đang ngấp nghé giữa top 6 và nửa sau BXH. Đội bóng xứ Thanh kém nhóm A đúng 1 điểm. Nhưng cách đây ít ngày, Thanh Hóa đã bất ngờ dừng bước tại vòng loại Cup Quốc gia. Đáng buồn hơn khi đội bóng mà họ phải nhận thất bại là Đăk Lak, một đại diện khác của Tây Nguyên và đang thi đấu tại giải hạng Nhất.

nhận định bóng đá Châu Á

Chuỗi chiến thắng liên tiếp đang đưa HAGL chêm chệ ở ngôi đầu BXH. Khoảng cách với ĐKVĐ Viettel đã là 2 điểm và nó hoàn toàn có thể nâng lên 5 khi đội bóng phố Núi còn 1 trận chưa đấu và đối thủ sắp tới chỉ là Thanh Hóa thua kém về mọi mặt.

Về phần mình, đội bóng xứ Thanh với vỏn vẹn 14 điểm sau 10 vòng đang xếp thứ 7 trên BXH và trước một HAGL chơi cực kì ấn tượng, thật khó để họ có thể tạo nên bất ngờ. Vậy nên các chuyên gia nhận định kqbd c1 nhận định, dân dự đoán nên chọn Thanh Hóa sau 90 phút nhằm thu về tối đa lợi nhuận.

Thống kê cho thấy, 10 trận gần nhất, HAGL đang chơi cực kì ấn tượng với 9 chiến thắng bên cạnh vỏn vẹn 1 kết quả hòa. Và dễ hiểu khi thành tích đó đã giúp đội bóng phố Núi vững chắc ở ngôi đầu BXH. Thêm nữa, với việc Viettel bị TP Hồ Chí Minh cầm hòa vòng này, cơ hội cho họ gia tăng khoảng cách là cực kì rộng mở.

Ngoài những dấu ấn về mặt chiến thuật thì bản lĩnh của HAGL cũng được cải thiện rõ rệt và bằng chứng là màn lội ngược dòng 2-1 trước An Giang tại Cúp QG cuối tuần vừa rồi. 3 chuyến làm khách gần đây cũng chứng kiến HAGL thắng cả 3.

nhận định bóng đá O/U

Thống kê tỉ lệ cược bóng đá cho thấy, 10 trận gần nhất ngoài 9 chiến thắng thì các cầu thủ HAGL còn ghi tới 21 bàn thắng vào lưới đối phương, trung bình 2,1 bàn/trận.

Điều đó cộng với tâm lý thoải mái của những Công Phương, Văn Toàn hay Xuân Trường chắc chắn giúp đội bóng phố Núi xuyên thủng hàng thủ Thanh Hóa.

Thông tin lực lượng Thanh Hóa vs HAGL

Thanh Hóa: Đầy đủ lực lượng.

HAGL: Không có sự vắng mặt đáng kể.

Dự đoán tỷ số Thanh Hóa vs HAGL: 1-3

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"