Bóng đá Anh 30/12: Bruno Fernandes được khen ngợi hết lời, Kai Havertz gây thất vọng trong màu áo Chelsea… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Bruno Fernandes được khen ngợi hết lời

Cựu sao Liverpool và Real Madrid, Steve McManaman đã hết lời khen ngợi những đóng góp của Bruno Fernandes vào lối chơi của MU. Ông nói:

“Cậu ấy đến và ngay lập tức giúp MU thi đấu tốt hơn rất nhiều. Khi Wayne Rooney và Eric Cantona gia nhập, MU là đội xuất sắc nhất, nhưng Bruno Fernandes đã kéo họ tiến lên và biến họ thành một đội tốt hơn. Đó là một cầu thủ tài năng, cậu ấy là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất châu Âu hiện tại”.

“Ngoài những bàn thắng, những pha kiến tạo cậu ấy còn trở thành điểm tựa tinh thần cho các đồng đội. Fernandes cũng sở hữu những tố chất của một thủ lĩnh. Cậu ấy khao khát chơi bóng và khao khát giành chiến thắng. Cậu ấy không chỉ ở đây để chơi và tận hưởng bản thân mà ở đây để chiến thắng”.

bong-da-anh-30-12-bruno-fernandes-duoc-khen-ngoi-het-loi
Bóng đá Anh 30/12: Bruno Fernandes được khen ngợi hết lời

“MU vẫn đang cho thấy những dấu hiệu tích cực, tôi tin rằng Fernandes sẽ cùng Quỷ đỏ giành những danh hiệu. Điều đó sẽ sớm đến với cậu ấy mà thôi”.

Kai Havertz gây thất vọng trong màu áo Chelsea

Theo du doan bong da thì Chelsea đã chi đậm để sở hữu chữ ký của Kai Havertz trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tiền vệ trẻ người Đức thực tế đã có màn khởi đầu trong màu áo mới rất ấn tượng, trong đó có cú hattrick vào lưới Barnsley ở League Cup.

Tuy nhiên, mọi thứ dần trở nên khó khăn đối với Kai Havertz. Suốt thời gian qua, Kai Havertz gần như mất tích trên sân, và không tạo được dấu ấn đáng kể nào lên lối chơi toàn đội. Điều này khiến Chelsea không có phong độ ổn định.

Saha dự đoán Man United có thể vô địch

Theo Louis Saha, Liverpool và MU chính là 2 ứng viên vô địch nặng ký cho chức vô địch mùa này. Saha cho rằng Tottenham và Chelsea cũng có cơ hội còn Manchester City đang gặp nhiều khó khăn. Với ket qua ngoai hang anh đang có được thì cái tên còn lại của Big 6 là Arsenal thậm chí không được nhắc đến.

“Liverpool chắc chắn là ứng viên nặng ký nhất cho Premier League mùa này. Jurgen Klopp có một nhóm cầu thủ xuất sắc, những người luôn khao khát giành chiến thắng mỗi trận. Họ có một chiều sâu đội mình tuyệt vời, bạn cũng có thể thấy họ tỏ thái độ ngay khi mọi thứ không như ý. Đó là yếu tố mà nhiều đội không có.”

“Mọi thứ khó khăn hơn cho Man City mùa giải này bởi yếu tố tạo cơ hội, họ phụ thuộc cả vào Kevin De Bruyne kể từ khi David Silva rời đi.”

Tôi cho rằng có 3 hoặc 4 đội có cơ hội vô địch. Man United có ở trong nhóm này, Tottenham cũng vậy. Chelsea cũng có cơ hội cao. Tôi thực sự hào hứng với sự cạnh tranh ở Premier League mùa này. Bóng đá cần những thứ như thế. Khi nhìn qua Tây Ban Nha hoặc Pháp, bạn thường chỉ thấy 1 hoặc 2 đội cạnh tranh. Thật tuyệt khi được xem một giải đấu khó đoán ở Anh.”

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"