Tin bóng đá QT trưa 2/12, Jesus bị từ chối bàn thắng, Man City dắt Porto đi tiếp, tái đấu Quỷ đỏ, HLV Tuchel e sợ 2 ngôi sao, Real nguy cơ bị loại sớm Cúp C1: Báo châu Âu dậy sóng, Zidane có từ chức?

Kết quả Porto 0-0 Man City: Jesus bị từ chối bàn thắng, Man City dắt Porto đi tiếp

Tới phút 80, tưởng như Man City đã có được bàn thắng sau khi cầu thủ vào sân thay người Gabriel Jesus đưa được bóng vào lưới của Porto. Tuy nhiên trọng tài đã không công nhận bàn thắng do trước đó, Joao Cancelo rơi vào thế việt vị.

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Man City dắt tay Porto đi tiếp vào vòng knock-out do ở trận đấu cùng giờ diễn ra vào lịch phát sóng bóng đá hôm nay 3h00 ngày 2/12, Marseille đã đánh bại Olympiacos với tỷ số 2-1.

tin-bong-da-qt-trua-2-12-man-city-dat-porto-di-tiep

Tái đấu Quỷ đỏ, HLV Tuchel e sợ 2 ngôi sao

Sau 4 vòng đấu, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang xếp ở vị trí thứ 2, kém Man Utd 3 điểm và hơn đội xếp sau RB Leipzig về chỉ số phụ. PSG hiểu rằng mình cần giành trọn vẹn 3 điểm để đi tiếp. Trong khi đó, một trận hòa là mục tiêu của Quỷ đỏ.

Và HLV Thomas Tuchel có lý do để đưa lời cảnh báo đến các học trò về tiền đạo trẻ của Man Utd, Marcus Rashford. Chính Rashford là chủ nhân của 2 bàn thắng muộn vào lưới PSG ở 2 chuyến làm khách gần đây nhất đến Paris.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí thể thao, Tuchel nói: “Rashford là một mối đe dọa lớn với tốc độ, khả năng ghi bàn ở trong lẫn ngoài vòng cấm. Rashford lợi hại trong những lần phản công nhanh và mạnh ở những tình huống không chiến. Cậu ấy đã tạo được ảnh hưởng lớn. Thật tuyệt khi được chứng kiến một tài năng từ học viện làm được điều này ở một CLB lớn như Man Utd.”

Vị HLV người Đức nói thêm về Edinson Cavani – cựu ngôi sao PSG, người đã có cú đúp ấn tượng góp vào thắng lợi 3-2 của Man Utd trước Southampton mới đây: “Edinson luôn có được tác động lớn nhờ thể chất, việc ghi bàn đến rất tự nhiên đối với cậu ấy. Cậu ấy đáng tin cậy 24/7. Bạn có thể gọi Edinson trong đêm và cậu ấy sẽ có mặt, để ghi bàn hay thậm chí là phòng thủ.”

Real nguy cơ bị loại sớm Cúp C1: Báo châu Âu dậy sóng, Zidane có từ chức?

Tờ DailyMail có bài viết “Real Madrid lại một lần nữa bị Shakhtar Donetsk đánh bại và thầy trò Zidane có nguy cơ bị loại khỏi Champions League”. Bài viết đã khẳng định Real Madrid nhận thất bại xứng đáng với một hàng thủ gặp vấn đề trước sức phản công quá mạnh mẽ của đội chủ nhà.

Tờ Goal lại gửi thông điệp trực tiếp đến HLV Zidane với dòng tít nổi bật “Xin lỗi Zidane, đã đến lúc phải lo lắng cho Real Madrid rồi”. Thông điệp này đến từ buổi phỏng vấn sau trận hòa với kết quả bóng đá trực tuyến 1-1 đáng thất vọng trước Villarreal ở Liga. Ở đó, HLV Zidane đã khẳng định: “Các bạn đừng lo lắng cho Real. Tôi sẽ tiếp tục làm những gì đang làm”.

Rõ ràng, trận thua sốc của Real Madrid đang khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhận nhiều sự chỉ trích về nhiều mặt. Bên cạnh đó, chiếc ghế của HLV Zidane cũng sẽ lung lay dữ dội với những kết quả đáng thất vọng như thế này. Dù vậy theo thông tin mới nhất, vị chiến lược gia người Pháp đã khẳng định ông sẽ không từ chức vì kết quả đáng quên trên đất Ukraine.

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"