Tin bóng đá sáng 29/10, Hertha sắp gia hạn với Cunha, MU xác nhận một ngôi sao dương tính với Covid-19, Haaland ghi bàn quyết định ở phút 90+1, ném bóng vào mặt Hồng Duy, cầu thủ Sài Gòn FC nhận án phạt từ VFF.

Hertha sắp gia hạn với Cunha

Theo kênh thể thao Sky Sports, Hertha tiến rất gần đến việc gia hạn với ngôi sao mới Matheus Cunha. Dù hợp đồng hiện tại còn tới 2024, nhưng đội bóng Đức vẫn thuyết phục cầu thủ 21 tuổi người Brazil gia hạn đến tháng 6/2025 kèm điều khoản giải phóng rất cao nhằm ngăn chặn các ông lớn lôi kéo.

Trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu, có rất nhiều tin đồn về việc Cunha sẽ gia nhập PSG, đội bóng cũng đang tìm kiếm một trung phong thay thế Edinson Cavani. Thậm chí, theo báo chí Pháp, đích thân GĐTT Leonardo đã liên hệ với tiền đạo người đồng hương để lôi kéo anh về sân Công viên các Hoàng tử.

Chính vì thế, Hertha đã thúc đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn với Cunho trong 1 tuần qua.

tin-bong-da-sang-29-10-hertha-sap-gia-han-voi-cunha

MU xác nhận một ngôi sao dương tính với Covid-19

Sau màn ra mắt ấn tượng trước Paris Saint-Germain tại Champions League tuần trước, Alex Telles đã bất ngờ bị loại khỏi đội hình Man United hòa không bàn thắng với Chelsea vào cuối tuần qua. Hậu vệ cánh này cũng vắng mặt khi đội bóng của Solskjaer đánh bại RB Leipzig 5-0 vào lich phat song bong da đêm thứ 4.

Sau trận, HLV người Na Uy đã có giải thích: “Telles đã xét nghiệm dương tính với virus corona, cậu ấy đã tự cách ly vài ngày. Không có triệu chứng gì và cậu ấy sẽ ổn, sẽ sớm trở lại tập luyện.”

Haaland ghi bàn quyết định ở phút 90+1

Phút 90+1, Haaland ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Dortmund trước Zenit. Từ đường chuyền bằng đầu của Jude Bellingham, Haaland di chuyển thông minh để phá bẫy việt vị của Zenit. Tiền đạo Na Uy mở tốc độ để vượt qua cầu thủ theo kèm, sau đó dứt điểm đưa bóng “xâu kim” thủ môn Zenit.

Hai pha lập công của Sancho và Haaland giúp Dortmund thắng trận đầu tại Champions League 2020/21. Hôm 21/10, Dortmund thua 1-3 khi làm khách trên sân của Lazio ở bảng F.

Ngoài ra, mời bạn xem thêm kết quả vô địch quốc gia Nga được cập nhập nhanh và đầy đủ các trận đấu nhất!

Ném bóng vào mặt Hồng Duy, cầu thủ Sài Gòn FC nhận án phạt từ VFF

Hành động ném thẳng bóng vào mặt Nguyễn Phong Hồng Duy của cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ bên phía Sài Gòn FC. Ngay sau tình huống đó, trọng tài Đỗ Thành Đệ không có bất kỳ động thái nào trước hành động của Thanh Thụ.

Trước sự việc này, Ban Kỷ luật VFF đã có phương án xử phạt. Cụ thể, VFF đã ra quyết định kỷ luật cấm thi đấu 2 trận với cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ. Ngoài án phạt dành cho Thanh Thụ, thủ môn Trần Bửu Ngọc của HAGL cũng bị Ban Kỷ luật VFF cấm thi đấu 2 trận và phạt 5 triệu đồng vì hành vi phản ứng thái quá với trọng tài.

Song song đó, VFF cũng ban hành án phạt nguội với Nguyễn Văn Hạnh của Hải Phòng bị cấm thi đấu 2 trận và phạt 15 triệu đồng vì hành vi phản ứng thái quá với trọng tài Hoàng Ngọc Hà trận DNH Nam Định vs Hải Phòng. BTC sân Thiên Trường bị phạt 20 triệu đồng vì để cổ động có hành vi phản cảm, ném đồ vật, tràn xuống khu kỹ thuật.

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"