nhận định Dynamo Kiev vs Gent, 02h00 ngày 30/9, Với lợi thế đã giành được ở trận lượt đi, do đó trong trận đấu đêm nay chỉ cần một trận hòa thì Dynamo Kiev sẽ giành tấm vé tham dự vòng bảng cúp C1 năm nay.

Lich thi dau hom nay Dynamo Kiev đã trải qua giai đoạn cuối mùa giải trước theo cách không hề tốt đẹp. Tuy nhiên, đội hình chất lượng cùng sự thay đổi trong lối chơi đã giúp họ bùng nổ trong giai đoạn đầu mùa này.

Chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách ở trận lượt đi đang mở ra cơ hội không thể tốt hơn để đại diện Ukraine đi tiếp trong hành trình tìm kiếm tấm vé thông hành của con tàu mang tên UEFA Champions League.

Về phía Gent, tuy không được đánh giá quá cao trước khi vòng loại năm nay khởi tranh. Tuy nhiên, đội bóng này đã khiến nhiều người bất ngờ khi đã tiến đến vòng loại trực tiếp năm nay. Mặc dù vậy, trong trận lượt đi tuy có lợi thế sân nhà nhưng Gent đã bất ngờ phải nhận thất bại 1-2. Điều này khiến cho cơ hội đi tiếp của đội bóng này là đang rất nhỏ.

 6 vòng đấu đầu tiên ở giải VĐQG Bỉ, đội khách mới chỉ thắng 2 trận. Tuần vừa rồi, dù được chơi trên sân nhà trước đối thủ thua kém hơn rất nhiều Leuven, nhưng các học trò của HLV Wim De Decker lại thi đấu rất tệ và phải nhận thất bại 2-3.

soi-keo-dynamo-kiev-vs-az-00h00-ngay-169
nhận định Dynamo Kiev vs Gent, 02h00 ngày 30/9

Tỷ lệ kèo châu Á: 0:1/2

Chỉ cần kết quả hòa, Dynamo Kiev sẽ đoạt vé dự vòng bảng. Nhưng trên sàn giao dịch, đội bóng Ukraine vẫn được xếp ở cửa trên với tỷ lệ keo bong da hom nay 0:1/2. Với kèo chấp này, Dynamo Kiev có thể tạo ra chiến thắng nữa bởi họ đã thể hiện rõ kinh nghiệm và đẳng cấp ở lượt đi.

Tỷ lệ kèo O/U: 2 1/2

Báo thể thao cho biết tại sân nhà, Dynamo Kiev thể hiện lối chơi tấn công khá hiệu quả. Không phải ngẫu nhiên mà 8/10 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này kết thúc với ít nhất 3 bàn. Trong thế trận mà Gent buộc phải chơi tấn công, cặp đấu này rất hứa hẹn kịch bản tưng bừng.

Đội hình dự kiến Dynamo Kiev vs Gent

Dynamo Kiev: Bushchan, Kedziora, Mykolenko, Syrota, Zabarnyi, Verbic, Andrievskyi, Tsygankov, Duelund, Shepelev, Supryaha.

Gent: Roef, Plastun, Arslanagic, Mohammadi, Castro-Montes, Bezus, Dorsch, Owusu, Kleindienst, Niangbo, Bukari.

Dự đoán tỷ số Dynamo Kiev vs Gent: 3-1

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"