nhận định Sheffield Utd vs Everton, 00h00 ngày 21/07/2020. nhận định cổng game vòng 37 Ngoại Hạng Anh hôm nay chính xác nhất.

nhận định Sheffield Utd vs Everton

Trận thua tương đối tai hại trước Leicester ở vòng đấu trận đấu khiến cho Sheffield United mất lợi thế trong cuộc chiến vào nhóm dự Europa League mùa này. Mục tiêu của Sheffield United là 2 trận thắng ở 2 vòng đấu cuối cùng nếu như muốn lập được thành tích như Wolves đã làm được ở mùa rồi. Với sức chơi của Sheffield United ở thời điểm hiện tại thì niềm tin của họ ở lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh vòng 37 là khá lớn.

Đây là trận đấu Sheffield United được trở về tổ ấm Bramall Lane. Nếu tính trên sân nhà, thủ thành Dean Henderson cùng đồng đội đang có mạch 6 trận bất bại, 5 thắng và 1 hòa. Đáng nói, họ từng đánh bại những ông lớn của Ngoại hạng Anh là Tottenham hay Chelsea.

nhận định Sheffield Utd vs Everton, 00h00, 21/07 - Ngoại Hạng Anh

Ở bên kia chiến tuyến, Everton đang thi đấu rất bạc nhược, 4 trận không biết mùi chiến thắng (thua 2 hòa 2). Ngoài ra, việc phải rời xa sân nhà luôn không mang lại nhiều niềm vui cho đội bóng của Ancelotti, thua 4/5 trận gần nhất. Không khó lý giải cho phong độ gần đây của Everton, đó là do đội bóng này không còn mục tiêu và động lực thi đấu ở giai đoạn cuối mùa giải. Đội bóng chủ sân Goodison Park đã chính thức trụ hạng từ sớm, còn mục tiêu cúp châu Âu thì quá xa tầm với của họ, vì thế chuyên gia nhận định bóng đá lichthidau nhận thấy đội bóng này thi đấu bệ rạc là điều đã được dự đoán từ trước.

nhận định châu Á Sheffield United vs Everton: Chọn Sheffield United -1/4

Sheffield United vẫn đang trở nên đáng gờm mỗi khi được trở về thi đấu trên sân nhà, chuyên gia thể thao nhận thấy đội bóng của HLV Chris Wilder mới đây cũng đã có được chiến thắng trước Everton ở trận lượt đi giữa 2 đội mùa giải năm nay. Bởi vậy thất bại sẽ là khó tránh đối với thầy trò HLV Carlo Ancelotti khi họ đang sở hữu bảng thành tích sân khách tệ hại.

nhận định O/U Sheffield United vs Everton: Chọn xỉu 2.1/4 bàn

Phong độ làm bàn của Sheffield United trên sân nhà là tương đối ấn tượng. Cụ thể, trong 5 lần gần nhất thi đấu tại lãnh địa Bramall Lane, đội bóng này đã thu về tổng cộng 9 pha lập công. Trái lại, các chân sút bên phía Everton đang không có được hiệu suất ghi bàn tốt khi chỉ có 3 lần chọc thủng lưới đối phương sau 5 vòng đấu vừa qua. Do đó, khả năng nổ Tài ở trận này là không cao.

Dự đoán tỷ số: 1-0

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"