Cùng chuyên gia thể thao nhận định Energetik-BGU vs Smolevichi, 20h00 ngày 1/5. nhận định bóng đá vòng 7 giải vô địch quốc gia Belarus chính xác nhất.

Chuỗi trận trắng tay liên tiếp trong thời gian gần đây đang cho thấy một sự tụt dốc khá lớn của Energetik-BGU dù cho CLB đã có một giai đoạn đầu mùa tương đối thuận lợi. Và ở vòng đấu tới chỉ phải tiếp đón một Smolevichi cũng đang gặp nhiều khó khăn sẽ là cơ hội để đội bóng thủ đô tìm lại chính mình.

nhận định Energetik-BGU vs Smolevichi

Energetik-BGU có kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay ấn tượng khi toàn thắng cả ba vòng đấu đầu tiên, tuy nhiên ba vòng sau đó là một cơn ác mông khi đội bóng này toàn thua. Chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đội bóng mới lên hạng mùa giải trước tụt xuống giữa bảng xếp hạng.

nhận định Energetik-BGU vs Smolevichi, 20h00 ngày 1/5

Dù vậy thì đây vẫn là vị trí rất ổn so với thực lực của Energetik-BGU nhưng họ vẫn cần ngay lập tức cải thiện phong độ của mình nếu không muốn chìm sâu vào khủng hoảng. Tiếp Smolevichi trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để họ làm điều đó và nhiều khả năng họ sẽ có ba điểm để chấm dứt mạch trận toàn thua của mình.

Phía đội khách, họ gây thất vọng toàn tập cho cổ động viên khi chưa có chiến thắng nào được ghi kể từ đầu mùa giải. Kết thúc vòng 6, họ chỉ mới có được 2 trận hòa và để thua đến 4 trận. Cuộc đối đầu tiếp theo trên sân khách sẽ là BGU, đối thủ đang chơi khá tốt tại mùa giải năm. Đây sẽ là thử thách lớn cho Smolevichi và HLV Aleksandr Brazevich.

nhận định Châu Á Energetik-Bgu vs Smolevichi: Chọn Energetik-Bgu

Đúng là FC Energetik-Bgu Minsk đang thi đấu sa sút trầm trọng nhưng khi được chơi trên sân nhà đón tiếp đội bóng đang đứng áp chót như Smolevichi-Sti thì chuyên gia phân tích vẫn cho rằng lợi thế nghiêng về FC Energetik-Bgu Minsk. Nhìn lại 3 trận đấu được chơi tại mái ấm của mình thuộc khuôn khổ giải VĐQG Belarus từ đầu mùa, FC Energetik-Bgu Minsk đã có 2 thắng lợi và chỉ thua 1 trận cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay. Đây sẽ là chỗ dựa để họ hướng về một kết quả tích cực hơn sau những ngày tháng khó khăn.

nhận định O/U Energetik-BGU vs Smolevichi: Chọn Xỉu

Cả hai đội bóng đều không thể hiện được khả năng tấn công sắc nét sau 6 trận đấu đầu tiên của giải vô địch quốc gia Belarus 2020. Energetik BGU Minsk chỉ có 6 bàn thắng, và với FC Smolevichi là 2 bàn. Điểm tương đồng tiếp theo giữa họ chính là về số bàn thua, khi cả hai đã có 7 lần vào lưới nhặt bóng. Một trận đấu có chất lượng chuyên môn không được cao sẽ là dấu hiệu cho thấy kèo Xỉu sẽ nổ.

Dự đoán tỷ số cả trận: 1-0

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"