GĐTT tiết lộ bí mật, Mourinho đang nhắm sao Lille; HLV Ancelotti đưa con trai về làm trợ lý tại Everton; Xabi Alonso từ chối thay Mikel Arteta là tin bóng đá 19/12.

GĐTT tiết lộ bí mật, Mourinho đang nhắm sao Lille

Phát biểu qua kênh thể thao HITC, GĐTT của Lille và cũng là người bạn thân của Mourinho –  Luis Campos bất ngờ tiết lộ sự quan tâm từ nhà cầm quân 56 tuổi đến 1 trụ cột CLB: “Soumare? Đúng là có rất nhiều sự quan tâm, từ Tây Ban Nha, từ Pháp,.. Với kết quả bóng đá hôm nay  ấn tượng, tôi biết Mourinho rất thích cậu ấy. Có 5, 6 CLB đang quan tâm đến Soumare.” Boubakary Soumare được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện. BuzzSport cho hay Lille sẵn sàng cân nhắc đề nghị ở mức 43 triệu bảng.

GĐTT tiết lộ bí mật, Mourinho đang nhắm sao Lille

HLV Ancelotti đưa con trai về làm trợ lý tại Everton

HLV Carlo Ancelotti sẽ đưa con trai Davide về Everton làm trợ lý cho ông tại Everton theo tiết lộ của tờ Corriere dello Sport. Con trai của HLV Ancelotti sẽ phụ trách mảng hậu trường, trong khi trợ lý chuyên môn là HLV tạm quyền của Everton vào thời điểm hiện tại, cựu danh thủ Duncan Ferguson.

Trong quá khứ, Davide cũng từng làm trợ lý HLV cho cha tại PSG, Real Madrid, đội bóng có kết quả bóng đá đức ấn tượng là Bayern Munich và Napoli. Dự kiến, HLV Ancelotti sẽ ký hợp đồng với Everton vào tuần sau với mức lương dự kiến khoảng 11,5 triệu bảng/mùa.

Xabi Alonso từ chối thay Mikel Arteta

Do Mikel Arteta gần như sẽ trở lại Arsenal, HLV Pep Guardiola buộc phải tìm kiếm một trợ lý mới. Truyền thông Anh và Tây Ban Nha đồn thổi rằng mục tiêu mà vị thuyền trưởng hiện tại của Man City nhắm tới là Xabi Alonso.

Dẫu vậy, chia sẻ với Mundo Deportivo, cựu danh thủ người Tây Ban Nha đã phủ nhận khả năng thay thế Mikel Arteta. Cựu tiền vệ từng chơi cho Real Madrid và Bayern Munich thừa nhận bản thân đang hài lòng với công việc hiện tại ở đội trẻ của Real Sociedad.

"Độc giải lưu ý, các thông tin thể thao trên chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn sẽ có những thông tin bóng đá hữu ích"