Cùng boi ngay sinh để biết chi tiết về tử vi của người tuổi Hợi ngày 4/11/2018. Các bạn sẽ được biết ngay vận trình của những người tuổi Hợi vào chủ nhất ngày 4/11/2018 sẽ có những thay đổi gì trong ngày này. Bạn sẽ đươc tiết lộ ngay đường tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên,…qua ngũ hành, vận mệnh,.. và ngày sinh với năm hiện tại. 

Tử vi tuổi Hợi chủ nhật ngày 4/11/2018

Ngày Kỷ Hợi Tuổi Ất Hợi
Ngày Kỷ Hợi ngũ hành là Bình Địa Mộc. Can Kỷ Thổ khắc Chi Hợi Thủy.
Tuổi Ất Hợi ngũ hành là Sơn Đầu Hỏa. Can Ất Mộc được Chi Hợi Thủy sinh.
Ngày tuổi của bổn mạng. Có nhiều công việc, tin tức đến rất bận rộn phải lo toan giải quyết. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn về công danh, tài lộc, sức khỏe của thân nhân, bè bạn. Ngày khó có sự kết thúc như ý.

Bản mệnh có thể sẽ cần phải cảnh giác hơn trong các mối quan hệ xã giao. Thiên Quan báo hiệu giữa tuần là thời điểm không được may mắn cho lắm với con giáp này. Tuổi Hợi cần đề phòng kẻo bị lừa gạt. Tiền bạc dồi dào nhưng nếu không cẩn thận thì tiền không thể mua được danh dự.

Bản mệnh dễ nổi nóng hơn thường lệ khiến mọi người không dám tới gần trò chuyện như trước. Đây cũng là lý do khiến bạn có thêm kẻ ghen ghét, các mối quan hệ dần xa cách. Xem lịch vạn niên 2019 để chọn được ngày đẹp làm ăn, tránh những ngày xấu đại kỵ của tuổi Hợi,

Tuổi Hợi cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải trong công việc. Nếu vậy thì đừng làm việc quá sức mà hãy cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để có thể đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc. Chính Quan luôn ở bên hỗ trợ, đảm bảo cho con giáp này hoàn thành được nhiệm vụ của mình mà không vấp phải quá nhiều khó khăn, thậm chí còn có khả năng được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn nữa.

Nếu thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường như nổi mụn, trứng cá nhiều hơn thì tuổi Hợi nên xem lại chế độ ăn uống của mình nhé. Cần hạn chế những thức ăn chế biến sẵn như khoai tây chiên, bánh mình, kem, sữa… Thay vào đó, nên ăn nhiều rau cùng chất béo lành mạnh sẽ tốt hơn cho bạn.

Nguồn: https://phongthuyphuongdong.vn/