Cùng tìm hiểu tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư ngày thứ năm 16/10/2018, xem vận trình sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe…

Xem tử vi cung Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư ngày 16/10/2018

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/10/2018

Theo boi bai Ma Kết tương đối chật vật với những biến đổi của của tình thế công việc. Bạn sẽ cần biết cách tận dụng thời cơ và có năng lực đối phó với những thay đổi bởi nó quyết định tới với thành công hay thất bại trong công việc.

Khả năng cao bạn có được các tính toán đúng và nếu đủ bình tĩnh thì sẽ hiệu quả được các vấn đề. Với chuyện tiền bạc bạn có thể gặp rắc rối nhưng không quá nghiêm trọng. Đừng quên là bạn vẫn có những người muốn giúp đỡ khi bạn khó khăn. Chuyện tình cảm hôm nay tương đối ổn và có nhiều phút giây tâm đầu ý hợp, cùng trải qua nhiều rắc rối và tận hưởng trải nghiệm tốt đẹp.

Bạn cũng có thể có được các mối quan hệ tình cảm bạn bè và gia định tốt và giúp bạn có được các mối nhân duyên hay cơ hội để gắn kết và cùng chia sẻ khó khăn hay vui vẻ. Có điều hôm nay bạn có đôi chút cảm thấy mệt vì vậy một khoảng thời gian nghỉ ngơi khi căng thẳng hay dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần sẽ giúp cho bạn có được những cơ hội tốt nhất cho công việc.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/10/2018

Công việc hôm nay của Bảo Bình có một số trở ngại nhưng không nên vì vậy mà cuống lên vì cũng không giúp gì cho bạn. Nếu có người khuyên bảo cũng không nên vội phản đối, nên biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một.

Dù bạn đã nỗ lực hoàn tất sớm công việc để trở về bên một nửa yêu thương của mình thì họ vẫn giận dỗi. Lúc này có giải thích đến mấy thì họ lại càng không hiểu, thay vào đó hãy tận dụng từng phú từng giây để ở bên vỗ về, chăm sóc bằng hành động thiết thực.

Đã bao lâu rồi Bảo Bình không hỏi thăm một người bạn thân hay họ hàng của mình? Hãy dành chút thời gian để nhắn tin hay gọi điện cho họ, có như vậy thì tình cảm mới được gắn kết dù hai người có cách xa nhau cả trăm cây số.

Xem thêm: Những phương án dat ten cho con hợp lý, hợp tuổi bố mẹ.

Tử vi cung Song Ngư ngày 16/10/2018

Hôm nay Song Ngư sẽ cân nhắc kỹ trong công việc. Ngày mới của bạn gặp nhiều thách thức thì bạn cần tỉnh táo sau thời gian dài ổn định. Hôm nay là điểm mốc quan trọng mà bạn cần trải qua để có các kế hoạch tốt trong thời gian tới. Vận mệnh tài chính chưa có nhiều chuyển biến tốt và đạt hiệu quả như dự định.

Nhưng đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định. Tình yêu thăng hoa khi Ngư nhi nhận ra người ấy trao trọn niềm tin cho bạn không chút nghi ngại. Bạn cũng không quá bất ngờ bởi bản thân cũng đã dành nhiều thời gian và tâm huyết cho chuyện tình cảm này.

Sức khỏe ổn định là kết quả của việc Song Ngư quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu và tích cực thể dục, cải thiện chế độ dinh dưỡng cho mình. Dù mới áp dụng nhưng bạn đã thấy được kết quả khả quan và cần duy trì lâu dài.