Cùng tìm hiểu xem bói tử vi tuổi Tị nhanh nhất, đầy đủ và hoàn toàn miễn phí. Để biết ngay tình hình công việc, sức khỏe, tình duyên cùng các mối quan hệ khác của người tuổi Tị này có những thay đổi gì.

Tử vi ngày 31/10/2018 của người tuổi Tị

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Xem tử vi ngày mới của tuổi Tỵ bỗng cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì cho rằng không có ai hiểu mình, dù có nói ra thì đói phương vẫn hiểu nhầm nên càng cảm thấy thất vọng hơn. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn không thể hòa nhập vì cảm thấy không thoải mái.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ bạn đang giấu kín rất nhiều suy nghĩ và cảm xúc và điều này dường như đang ngày càng trở nên quá sức với tuổi Tỵ. Có thể bạn khó lòng quên đi được những nỗi đau vừa mới xảy ra nhưng hãy cố gắng tha thứ để mọi chuyện dần vào quá khứ, sống bao dung mới là bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình mà bất cứ ai cũng nên học hỏi.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Những việc mình biết hoặc được sự ưu ái giúp đỡ của người khác thì nên giữ kín e có người tranh cạnh. Mọi việc càng nói ít thì càng tốt. Xem tử vi 2019 tuổi Kỷ Tỵ để biết vận mệnh người này trong năm tới.

– Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :Không nên tranh cãi, phân trần. Ngày chỉ nên làm việc bình thường, mọi ý kiến chỉ nên ghi nhận. Tài lộc bình thường. Có sự mua sắm nhỏ.

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Làm gì cũng nên giới hạn, cũng không nên buông thả, lơ là, cần giữ lấy uy tín của mình. Cũng không nên tự ái hoặc có anh hùng tính chỉ gây ra sự thiệt thòi.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Tốt hơn là nên giữ hòa khí, chịu thiệt thòi một chút sẽ có lợi về sau. Không nên tranh cãi, phân trần. Tài lộc bình thường. Có sự mua sắm nhỏ.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Xem tử vi 12 con giáp thấy ngày dễ có sự hao tốn, chi phí. Nên giới hạn mọi việc, không nên bày vẽ thêm chỉ đem đến chuyện không có lợi. Tin tức không vừa ý, nên tìm gặp quý nhân cho ý kiến.