Cùng tìm hiểu xem tử vi 12 con giáp hôm nay của người tuổi Thìn, tuổi Tỵ ngày thứ sáu 10/10/2018, xem vận trình sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe, các mối quan hệ… của họ.

Tử vi tuổi Thìn ngày 10/10/2018

Tử vi hàng ngày 12 con giáp chia sẻ hôm nay xuất hiện Chính Tài trong tử vi của tuổi Thìn. Đó là điềm lành đối với con giáp này, khi thời điểm gần đây bản mệnh này phải hao tiền tốn của vào những điều quan trọng, giờ có thêm tiền bạc thì sẽ rất vui mừng.
Có điều, đường tình duyên của tuổi Thìn lại vấp phải nhiều rào cản từ phía gia đình. Thủy Thổ nhiều xung khắc, nếu bản mệnh muốn giữ được tình yêu thì cần phải đặt lòng tin vào nửa kia của mình, nếu không khó bảo toàn được vận trình.
Thời gian rồi sẽ chứng minh mọi thứ. Các cặp đôi đúng là suốt ngày ở bên nhau không chán nhưng những người lớn có cách nhìn riêng của họ, nếu có cảm giác khó chịu thì nên lánh bớt không để nảy sinh mâu thuẫn.
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tiền bạc ào ào đổ về nhà.
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tình duyên thắm sắc, nồng nàn yêu đương.
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Chuẩn bị đón tin vui.
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nhiều vấn đề được giải quyết nhanh gọn.
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Ai cũng cần có người để yêu thương.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/10/2018

Lịch âm 2019 cho hay Tỵ Hợi tương xung làm cho tuổi Tỵ nên tâm sự với những người khác. Không nên để cho mình mắc phải lỗi, cứ giấu mọi việc ở trong lòng mà mang họa vào thân.
Con giáp này khá bướng bỉnh và không chịu thừa nhận những sai sót mình đã phạm phải. Điều đó khiến cho chặng đường công danh phía trước thêm dài, còn tình cảm giữa bản mệnh và người ấy lại phai nhạt dần đi.
Thương Quan cảnh báo con giáp này cần nghiêm túc hơn khi làm việc. Không nên tùy tiện sử dụng thời gian làm việc cho những công việc riêng. Đôi lúc nên nghiêm khắc với bản thân nhưng không nên vượt giới hạn nhiều.
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tình cảm gặp nhiều biến động.
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Công danh bị ngáng trở.
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nhiều chuyện phân tâm.
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cầu mà không được.
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đành phải chấp nhận thôi.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân