Tử vi của 12 cung hoàng đạo ngày 09/12/2015 : Bảo Bình đừng hành động hấp tấp, Song Ngư bị những bí ẩn cuốn hút. Kim Ngưu đừng để những lo lắng của mình ảnh hưởng đến công việc. 12 cung hoàng đạo cùng điểm danh nhé.

01

Bảo Bình (20/1-18/2)
Xem tử vi hàng ngày 09/1282015: Lúc này, tốt nhất Bảo Bình đừng hành động hấp tấp, vội vã. Bạn không nhất thiết phải nghe theo sự dẫn dắt của người khác chỉ vì cảm thấy áp lực, đặc biệt trong những chuyện liên quan đến đặt cược hay canh bạc. Người khác thực hiện không có nghĩa Bảo Bình phải làm theo. Nếu cùng bạn bè đến một nơi lạ, bạn nên làm những gì quen thuộc.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình:
Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi 2016, Song Ngư bị những bí ẩn cuốn hút. Trong đó, bạn hứng thú nhất với những vấn đề khúc mắc hay chưa được giải quyết, những khía cạnh bị che giấu hay đằng sau hậu trường. Bạn cũng có thể sẽ quan tâm đến tâm lý học hay các bí ẩn của người khác. Cuối cùng, gia đình, bạn bè thân thiết và phụ nữ nói chung sẽ hỗ trợ Song Ngư, giúp bạn tự tin.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư:
Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem ngày tốt xấu của 12 cung hoàng đạo nói rằng: Trong ngày hôm nay nhiều khả năng, Bạch Dương đang hành động một cách hấp tấp, liều lĩnh.Nhưng nếu nhận ra xu hướng này và tận dụng nó, bạn có thể thúc đẩy các kế hoạch của mình. Ngoài ra lúc này, Bạch Dương nên hướng tới việc cả hai bên cùng có lợi chứ đừng chỉ chăm chăm vào gây hấn và tạo nên những xung đột không đáng có.Tối nay, bạn nên dành cho một người quan trọng nhưng bạn đã bỏ lơ thời gian qua.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương:
Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 5 sao
Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bình thường thì Kim Ngưu sẽ không để những lo lắng của mình làm cản trở tiến trình công việc đâu. Phải cái là lúc này, bạn không nhận ra cảm xúc của mình. Vì thế, tử vi hàng ngày khuyên Kim Ngưu nên kiểm soát hành động của mình, để không làm hỏng những gì bạn đã bỏ công xây dựng. Đồng thời hôm nay, nhiều khả năng bạn sẽ gặp được 1 đối tác tiềm năng.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu:
Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 2 sao
Sự nghiệp: 5 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Song Tử (21/5-21/6)

Giờ đây, Song Tử nhận thức sâu sắc về điều bạn cần – cả về tinh thần và thể chất. Nhiều khả năng, bạn sẽ thay đổi lối sống. Tuy nhiên, có thể thời gian qua Song Tử đã làm việc quá sức. Giờ là lúc bạn nghỉ ngơi, dành thời gian cho bản thân và phục hồi lại năng lượng. Cứ tạm dừng mọi thứ và quay lại sau, như vậy sẽ tốt hơn.
Đánh giá trong ngày của Song Tử:
Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Cự Giải (22/6-22/7)

Xem bói cho kết quả hôm nay Cự Giải thấy yếu đuối hơn, tập trung kém hơn và có thể là cũng ít năng động hơn. Không muốn để tâm tới mấy chuyện vụn vặt cỏn con, bạn đang bung nở trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo kìa. Tuy nhiên, Cự Giải có xu hướng cố tình phân tán năng lượng để trốn tránh hiện thực. Đừng để những bất đồng khiến bạn bực mình, nên kiên nhẫn.
Đánh giá Tử vi ngày 9/12 của Cự Giải:
Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử
Sư Tử (23/7-22/8)

Gần đây, ai đó có thể vô tình khiến Sư Tử tổn thương. Nhưng bạn đừng vì vậy mà không chịu mở lòng mình với họ. Đâu phải tự dưng mà người ấy lại ảnh hưởng tới bạn như vậy? Sư Tử cũng cần vạch ra ranh giới rõ ràng với 1 số thành viên nhất định trong gia đình để bảo vệ không gian thiêng liêng của mình. Cuối cùng, bạn có thể bất ngờ được trợ giúp trong một vấn đề tài chính hay kinh doanh phức tạp.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử:
Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 2 sao
Sự nghiệp: 5 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Xử Nữ (23/8-22/9)

Này Xử Nữ dừng lại tí đi, nhìn vào thành quả đầy đẹp đẽ mà bạn đạt được kìa. Thi thoảng đừng quên khen ngợi và chúc mừng bản thân một chút. Phần lớn Xử Nữ sinh ra đều rất khéo tay và bạn có thể cho đó là điều hiển nhiên. Thực ra, đôi khi kể cho người khác nghe cũng khiến bạn vui lắm đó.
Đánh giá Tử vi ngày 9/12 của Xử Nữ:
Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Thiên Bình (23/9-23/10)

Trước khi tuyên bố mọi điều, Thiên Bình hãy hỏi ý kiến chuyên gia, hoặc nói chuyện với những người đã có thâm niên làm việc nhiều hơn bạn. Ngoài ra, đã đến lúc Thiên Bình tổ chức cuộc sống của mình theo cách mới, làm sao để có lợi nhất cho những thú vui mới mà bạn đang phát triển.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình:
Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hàng ngày hôm nay, Bọ Cạp có vẻ khao khát tình cảm nhiều hơn bình thường – nhưng có lẽ ở mức độ vô cùng riêng tư thôi. Bạn muốn chăm sóc người khác và cũng muốn được chăm sóc lại. Bọ Cạp có nhu cầu và cũng cảm nhận được nhu cầu của người khác, và cùng làm nhau hài lòng quả là một ý rất hay.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp:
Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những cảm xúc bị kìm nén có thể bùng phát thành hành động mang xu hướng ép buộc. Giờ đây, Nhân Mã có lẽ nên đặt câu hỏi về động cơ của cả mình và người khác. Trước khi làm hay nói điều gì đó, bạn cần suy nghĩ thật kỹ và cân nhắc trước sau. Chứ nếu thực hiện chỉ vì bản thân muốn thế, tốt nhất là thôi đi vậy.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã:
Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 1 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu