Dự đoán vận trình người tuổi Hợi vào thứ 7 ngày 10/11/2018 dựa vào lich am để biết chi tiết. Qua đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những thay đổi trong công việc, tình duyên, vận tài, sức khỏe và may mắn của tuổi Hợi vào ngày này.

Chi tiết Tử vi tuổi Hợi ngày 10/11/2018.

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây.

Ngày 10/11/2018 tuổi Hợi tương xung nên tuổi Hợi có thể mâu thuẫn, tranh cãi với người khác do không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Điềm báo khắc khẩu rất rõ ràng nên bản mệnh không tiết chế được mình thì chỉ có cãi nhau to mà thôi. Hãy cẩn trọng hơn trong lời nói, tránh xung đột cao nhất nhé bạn.

Công việc có người giúp đỡ nhưng không nên dựa mãi vào người này mà cần phải tự thân vận động, tự cứu mình thì hơn, có như vậy mới giải quyết được tận gốc vấn đề. Nên nhớ năng lực làm việc của bạn mới là chìa khóa dẫn tới thành công. Tự sức mình sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Hôm nay không phải là ngày may mắn của người tuổi Hợi vì thế làm gì bạn cũng nên thận trọng, suy nghĩ trước sau, không nên bốc đồng, hiếu thắng kẻo gây họa.

Tuổi Hợi hãy dám nói ra suy nghĩ của mình. Bạn thường rất nhường nhịn, dĩ hòa vi quí vì không muốn xảy ra xung đột, mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình nhưng liệu sự nhường nhịn ấy có mang lại cảm giác thoải mái cho bạn hay không? Nếu như câu trả lời là không thì đã đến lúc bạn tìm một phương án khác rồi. Người tuổi Hợi có thể xem ngày tốt xấu để thực hiện mọi việc thuận lợi và chủ động hơn  trong cuộc sống.

 

Nếu có thời gian rảnh, tuổi Hợi nên tập thể dục thể thao thường xuyên đề bổi dưỡng thân thể hoặc đọc sách để nâng cao kiến thức. Làm việc cả ngày mệt rồi thì buổi tối nên về nhà hoặc tìm nơi yên tĩnh nghỉ ngơi, khi tinh thần và thể chất tốt lên thì hung họa sẽ tự khắc giảm bớt.

Nguồn: https://phongthuyphuongdong.vn/