Để biết chính xác nhất về vận trình của những người tuổi Sửu thứ sáu ngày 9/11/2018, quý anh chị hãy xem tu vi 12 con giáp hôm nay. Xem xong quý anh chị sẽ nắm rõ vận trình về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, chuyện gia đạo và tình duyên của người tuổi Sửu thay đổi như nào. Dự đoán trước vận hạn để giúp những ai tuổi Sửu chủ động hơn trong cuộc sống.

Dương lịch: thứ sáu ngày 9/11/2018 thứ sáu
Âm lịch: mùng 3, tháng Mười, năm 2018 Tức ngày Ất Tỵ, tháng Quý Hợi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Lập Đông, Trực: Phá, Ngày Hắc Đạo (xấu)

Chi tiết về tử vi con giáp tuổi Sửu thứ sáu 9/11/2019

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Ngọ

Tử vi thứ sáu ngày 9/11/2018 vì Sửu Tị tam hợp nên đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu được hỗ trợ khá nhiều. Bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức, được hưởng lợi lộc, nếu đang làm việc tại các đơn vị hành chính, cơ quan, xí nghiệp thì càng may mắn hơn.

Tuổi Sửu hãy mặc bộ đồ bạn thích, ở bên những người bạn yêu quí, đi đến những nơi thú vị thay vì cứ mãi quẩn quanh những điều cũ kĩ. Dù là trong tình yêu đi nữa thì bạn và người ấy cũng nên rõ ràng về mặt tài chính, không nên để vấn đề vật chất ảnh hưởng đến quan hệ của hai bạn. Xem tử vi 2019 để biết rõ vận trình tài lộc, công việc của người tuổi Sửu năm tới đây 2019.

Các mối quan hệ xã giao trong ngày cũng khá hài hòa, không xảy ra bất kỳ sơ suất nào. Tuy nhiên con giáp này vẫn nên đề phòng tiểu nhân ghen ghét, đố kỵ, nên đối xử với từng đối tượng một cách phù hợp để tránh bị người khác lợi dụng.

Về phương diện tình cảm nếu bạn luôn muốn mình là người nắm đằng chuôi trong mối quan hệ này và người ấy phải nhất nhất nghe theo sự sắp đặt của bạn thì bạn đã nhầm rồi. Đây là lúc cần phải thay đổi quan điểm của bạn về vấn đề đó. Tuổi Sửu nên cư xử nghiêm túc, chuyên nhất với một mối quan hệ. Hãy nhớ chìa khóa của hạnh phúc chính là sự chân thành và chung thủy, nếu bạn không làm được điều đó thì bản thân chính là người đầu tiên chịu khổ.

Nguồn; https://phongthuyphuongdong.vn/