Sức khỏe là điều vô cùng quan trọng với tất cả mọi người trong 12 chòm sao. Dù bận rộn thế nào, 12 chòm sao hãy luôn cố gắng để chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt nhé! Cùng xem tình hình sức khỏe trong tháng 5/2015 của 12 chòm sao và đưa ra những phương pháp giữ gìn sức khỏe phù hợp với bản thân mình nhất nào!

suc khoe 12 chom sao

Tháng 5, Bạch Dương nên đi kiểm tra sức khỏe tổng quát

1, Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói sức khỏe không có gì nghiêm trọng trong tháng này, nhưng cũng không phải là quá tốt. Vì thế Bạch Dương thỉnh thoảng nên đến các trung tâm y tế để kiểm tra sức khỏe. Đây là một lời khuyên hữu ích cho Bạch Dương trong tháng 5 này.

2, Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần dành ít thời gian thư giãn cho bản thân. Tháng 5 này, hãy tập cho mình một thói quen tốt cho sức khỏe, ví dụ như là tập đi bộ vào buổi sáng hay tham gia các khóa học Yoga,.. để tăng cường sức khỏe.

3, Song Tử (21/5 – 21/6)

Nguồn năng lượng dồi dào của Song Tử chỉ có thể kéo dài được đến tuần thứ ba của tháng, do đó, Song Tử cần phải ổn định sức khỏe cũng như kiểm soát nguồn năng lượng ấy. Bằng không, Song Tử sẽ có những ngày cuối tháng khá uể oải.

4, Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sức khỏe cũng như tình yêu của Cự Giải nhìn chung trong tháng này khá ổn. Tuy nhiên, Cự Giải nên hạn chế các hoạt động mạnh đòi hỏi sức bền dẻo dai. Bên cạnh đó kết hợp những bộ môn nhẹ nhàng như cầu lông hoặc yoga nhé!

5, Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu Sư Tử không may gặp ít rắc rối về sức khỏe vào đầu tháng này, đừng lo lắng, vì sức khỏe sẽ dần hồi phục cho đến khoảng ngày 15, khi đó Sư Tử sẽ tràn đầy sức sống để tận hưởng những ngày tuyệt vời còn lại trong tháng.

6, Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xữ Nữ cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, ngồi thiền hoặc yoga sẽ là “liều thuốc” hợp lý cho Xữ Nữ trong thời kì stress. Vì thế, hãy dành thời gian để thả lỏng và thư giãn nhé!

12 chom sao thang 5

Ngồi thiền hoặc yoga sẽ là “liều thuốc” hợp lý cho Xữ Nữ

7, Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính là điểm mạnh của Thiên Bình trong tháng này. Bên cạnh đó, Thiên Bình nên gạt bỏ nhưng suy nghĩ tiêu cực và những lo lắng không đáng có để tận hưởng tháng mới đầy bất ngờ.

8, Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Nếu Bọ Cạp đang có ý định tham gia một khóa học nào đó để tăng cường sức khỏe, thì leo núi là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bên cạnh đó, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý và giàu chất dinh dưỡng, Bọ Cạp sẽ có một tháng 5 căng tràn sức sống.

9, Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sức khỏe nên là ưu tiên hàng đầu của Nhân Mã trong tháng này. Tránh làm việc quá sức, bên cạnh đó, kết hợp thư giãn và ăn uống điều độ sẽ giúp Nhân Mã tránh khỏi nguy cơ bị stress.

10, Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một tháng khá bận rộn của Ma Kết với các dự án, kế hoạch quan trọng của cá nhân như xem tuổi làm nhà, dường như công việc “ngốn” hầu hết thời gian của Ma Kết, do đó, khả năng bị căng thẳng do áp lực là rất cao. Ma Kết cần kết hợp nghỉ ngơi thư giãn hợp lý.

11, Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sức khỏe sẽ được cải thiện sau ngày 20/5, trước thời điểm này, Bảo Bình cần thay đổi thói quen ăn uống thông thường, thay vào đó là chế độ ăn uống điều độ, kết hợp những bài tập đơn giản và hiệu quả để tăng cường sức khỏe nhé!

12, Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cùng với sự thay đổi của thời tiết và công việc, sức khỏe của Song Ngư đang bị “xuống cấp” trầm trọng, do đó, Song Ngư cần thực hiên cho mình một chế độ dinh dưỡng thích hợp kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn. Đây là lời khuyên cho Song Ngư trong tháng này.